Các chức năng nổi bật
Các chức năng nổi bật giúp việc quản lý và vận hành dễ dàng hơn
Với mô hình quản lý tập trung nhiều chung cư trong cùng một hệ thống, neoHome đã cung cấp tính năng sắp xếp. gạn lọc thông tin, dữ liệu một cách khoa học; cho phép tối ưu trong việc quản lý, tìm kiếm, truy cập thông tin từng chung cư, block, căn hộ đến dữ liệu cư dân một cách chính xác nhất.
Với mô hình quản lý tập trung nhiều chung cư trong cùng một hệ thống, neoHome đã cung cấp tính năng sắp xếp. gạn lọc thông tin, dữ liệu một cách khoa học; cho phép tối ưu trong việc quản lý, tìm kiếm, truy cập thông tin từng chung cư, block, căn hộ đến dữ liệu cư dân một cách chính xác nhất.
neoHome phản hồi các yêu cầu - hỗ trợ được gửi từ phía cư dân nhanh chóng, thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. Cùng phần mềm trên máy tính giúp Ban Quản Lý có thể quản lý và tối ưu hoá các đơn gửi tiện lợi.
Tính năng phân bổ hoá đơn tự động cho phép cư dân linh hoạt trong việc thanh toán hoá đơn, cũng như Ban Quản Lý dễ đối soát và rà soát các khoảng thu. Từ đó, có thể nhanh chóng lên kế hoạch tài chính và tiến hành giải quyết dư nợ,
Ứng dụng quét mã QR trong công việc giúp nhân viên cũng như Ban Quản Lý dẽ dàng nắ theo dõi các công việc cần được thực hiện. Đồng thời, tính năng giám sát công việc qua QR code giúp gia tăng hiệu quả nguồn nhiều lực, bởi vì chỉ khi đến nơi được giao và quét mã, nhân viên mới có thể tiến hành
neoHome giúp Ban Quản Lý quản lý tài sản hiệu quả. Tránh tình trạng các thiết bị hư hỏng, cần sửa chữa, quá thời gian bảo hành. Chức năng quản lý tài sản còn hỗ trợ ghi nhận thông tin người sử dụng các thiết bị, để tránh tình trạng thất lạc.
Cho phép cư dân mở shop online ngay trên ứng dụng, và Ban Quản Lý có thể hỗ trợ trong việc quản lý tổng các hoá đơn, hàng hoá, các khiếu nại phát sinh nếu có
Ứng dụng quét mã QR trong công việc giúp nhân viên cũng như Ban Quản Lý dẽ dàng nắ theo dõi các công việc cần được thực hiện. Đồng thời, tính năng giám sát công việc qua QR code giúp gia tăng hiệu quả nguồn nhiều lực, bởi vì chỉ khi đến nơi được giao và quét mã, nhân viên mới có thể tiến hành
Chức năng cho pháp Ban Quản Lý thêm , xoá, sửa các dịch vụ - tiện ích trong khu dân cư. Thêm vào đó, Ban Quản Lý có thể liên kết với đối tác thứ 3, ví dụ như công ty giặt ủi, công ty vệ sinh, để thực hiện các yêu cầu từ phía cư dân